Xem phim Lạc vào thế giới kiến

Lạc vào thế giới kiến

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Julia RobertsNicolas CageMeryl Streep Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Bực mình khi bị bắt nạt, cậu bé Lucas 10 tuổi trút giận lên tổ kiến trong sân nhà, cho đến khi đám côn trùng làm cậu nhỏ lại bằng kích cỡ của một con bọ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Lạc vào thế giới kiến", nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một cậu bé tên là Lucas. Phim "Lạc vào thế giới kiến" xoay quanh chủ đề nào? Phim xoay quanh chủ đề về cuộc sống và cuộc phiêu lưu của các loài kiến trong thế giới loài kiến. Đạo diễn của phim "Lạc vào thế giới kiến" là ai? Đạo diễn của phim là Joe Johnston và Gary Trousdale. Những diễn viên nào tham gia trong "Lạc vào thế giới kiến"? Một số diễn viên tham gia trong phim bao gồm Dave Foley, Julia Louis-Dreyfus, và Hayden Panettiere. Ngày công chiếu của phim "Lạc vào thế giới kiến" là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 15 tháng 11 năm 1998.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang