Xem phim Tín Hiệu Diệt Vong

Tín Hiệu Diệt Vong

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Serik Beyseu Diễn Viên Chính :Dmitriy FridJosh PetersdorfRiver Kanoff Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim kể về một sứ mệnh không gian được gửi tới địa hình hóa một hành tinh xa xôi. Tuy nhiên, nhiệm vụ gặp phải một thứ gì đó chưa biết đã có kế hoạch riêng cho hành tinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Tín Hiệu Diệt Vong》 là ai? Đạo diễn của phim là Zack Snyder. Phim 《Tín Hiệu Diệt Vong》 ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2021. Diễn viên nào trong phim thủ vai chính? Diễn viên Tom Holland thủ vai chính trong phim. Cốt truyện của phim kể về điều gì? Phim kể về một nhóm người cố gắng tìm cách truyền tín hiệu để cứu thế giới khỏi sự tàn phá của một thảm họa toàn cầu. Phim 《Tín Hiệu Diệt Vong》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng và khoa học viễn tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang