Xem phim Wiener Dog Internationals

Wiener Dog Internationals

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Kevan Peterson Diễn Viên Chính :Morgan Fairchild Jason London Bryan Batt Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Wiener Dog Internationals (2015): Sau khi chiến thắng cuộc thi quốc gia, gia đình nhà Jack chuẩn bị tham gia giải đua chó Weiner thế giới. Không nhận được sự chấp thuận của gia đình, bọn trẻ phải tự lén đến cuộc đua.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Wiener Dog Internationals》 là gì? Nhân vật chính trong phim có tên là Shelly. Phim 《Wiener Dog Internationals》 có diễn ra sự kiện chính gì? Trong phim, có một cuộc thi chó săn mồi quốc tế (Wiener Dog Nationals) diễn ra. Địa điểm nào là nơi tổ chức cuộc thi chó săn mồi quốc tế trong phim? Cuộc thi chó săn mồi quốc tế diễn ra tại sân vận động Edge City. Người nào đã huấn luyện chó Shelly trong phim? Trong phim, chó Shelly được huấn luyện bởi Sarah, một cô gái trẻ yêu động vật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang