Xem phim Grace và Frankie (Phần 1)

Grace và Frankie (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jane FondaLily TomlinMartin SheenSam WaterstonJune Diane RaphaelBrooklyn DeckerEthan EmbryBaron Vaughn Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Họ không phải bạn bè, nhưng khi hai ông chồng bỏ họ để đến với nhau, Grace đúng mực và Frankie lập dị bắt đầu gắn bó trong loạt phim được đề cử giải Emmy này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Grace và Frankie (Phần 1) là bộ phim thuộc thể loại gì? Grace và Frankie (Phần 1) là một bộ phim hài gia đình. Ai đóng vai Grace trong phần 1 của phim? Trong phần 1 của phim, diễn viên Jane Fonda đảm nhận vai diễn Grace. Nội dung chính của phần 1 của Grace và Frankie là gì? Phần 1 của Grace và Frankie xoay quanh câu chuyện về hai phụ nữ Grace và Frankie, người đã bị chồng của họ bỏ rơi khi hai người không còn trẻ. Hai người phải học cách hòa hợp với nhau và xây dựng một cuộc sống mới. Grace và Frankie (Phần 1) được phát hành vào năm nào? Phần 1 của Grace và Frankie được phát hành vào năm 2015. Grace và Frankie (Phần 1) có bao nhiêu tập? Phần 1 của Grace và Frankie có tổng cộng 13 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang