Xem phim Chiến Binh Của Những Giấc Mơ

Chiến Binh Của Những Giấc Mơ

Thể Loại:Phim LẻÂm Nhạc Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nhạc sĩ trẻ Zach Sobiech phát hiện ra ung thư của mình đã lan rộng, khiến anh ta chỉ còn vài tháng để sống. Với thời gian giới hạn, anh theo giấc mơ của mình và tạo ra một album, không biết rằng sẽ sớm trở thành một hiện tượng âm nhạc virus.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Chiến Binh Của Những Giấc Mơ》 là ai? Tên đạo diễn của phim là Christopher Nolan. Phim 《Chiến Binh Của Những Giấc Mơ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, giật gân, khoa học viễn tưởng. Năm phát hành của phim 《Chiến Binh Của Những Giấc Mơ》 là khi nào? Phim được phát hành vào năm 2010. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Chiến Binh Của Những Giấc Mơ》? Diễn viên Leonardo DiCaprio đóng vai chính trong phim. Phim 《Chiến Binh Của Những Giấc Mơ》 đã giành được những giải thưởng nào? Phim đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Oscar cho Hậu kỳ Xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang