Xem phim Bán Đảo

Bán Đảo

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bán đảo diễn ra bốn năm sau khi bùng phát zombie trong tàu đến Busan. Bán đảo Triều Tiên bị tàn phá và Jung Seok, một cựu người lính đã tìm cách trốn thoát nước ngoài, được đưa ra một nhiệm vụ quay trở lại và bất ngờ đáp ứng những người sống sót.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngày công chiếu của phim Bán Đảo là khi nào? Phim Bán Đảo được công chiếu vào ngày 16 tháng 1 năm 2020. Nội dung chính của phim Bán Đảo là gì? Phim Bán Đảo kể về một nhóm lính đánh thuê cố gắng tìm cách sống sót và trở về vùng an toàn sau khi bị cuốn vào một cuộc chiến chống lại đội quân thây ma. Đạo diễn của phim Bán Đảo là ai? Phim Bán Đảo được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim Bán Đảo? Diễn viên Gang Dong-won đóng vai chính trong phim Bán Đảo. Phim Bán Đảo có được công chúng đón nhận như thế nào? Phim Bán Đảo nhận được sự khen ngợi tích cực từ cả khán giả và giới phê bình. Nó được coi là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc và đáng xem nhất trong năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang