Xem phim Megamind

Megamind

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will FerrellBrad PittTina Fey Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Megamind
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer phim 《Megamind》 có thể được xem ở đâu? Trailer phim 《Megamind》 có thể được xem trên nhiều trang web chia sẻ video như YouTube, Vimeo và Dailymotion. Ai là người đạo diễn phim 《Megamind》? Phim 《Megamind》 do Tom McGrath đạo diễn. Câu chuyện của phim 《Megamind》 như thế nào? Phim 《Megamind》 kể về một siêu ác nhân tên là Megamind, người đã thực hiện mọi kế hoạch để đánh bại siêu anh hùng Metro Man. Tuy nhiên, sau khi Megamind vô tình tiêu diệt được Metro Man, anh phải đối mặt với một siêu anh hùng mới và đảo ngược cuộc đời của mình. Phim 《Megamind》 có các diễn viên nào tham gia? Trong phim 《Megamind》, các diễn viên lồng tiếng bao gồm Will Ferrell trong vai Megamind, Brad Pitt trong vai Metro Man, Tina Fey trong vai Roxanne Ritchi và Jonah Hill trong vai Tighten. Phim 《Megamind》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Megamind》 thuộc thể loại hoạt hình hài kịch, siêu anh hùng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang