Xem phim Đội quân tí hon

Đội quân tí hon

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Joe Dante Diễn Viên Chính :Kirsten Dunst Gregory Smith Jay Mohr Phil Hartman Kevin Dunn Denis Leary Frank Langella Tommy Lee Jones Ernest Borgnine Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Biệt đội Tinh nhuệ, một nhóm đồ chơi mô hình động, được phát hành trước khi thử nghiệm, chúng tấn công trẻ em đang chơi với chúng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của ngôi làng trong phim 《Đội quân tí hon》 là gì? Ngôi làng trong phim được gọi là "Ngôi làng tí hon". Đạo diễn của phim 《Đội quân tí hon》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Ai đóng vai chính trong phim 《Đội quân tí hon》? Diễn viên chính của phim là Lê Giang. Phim 《Đội quân tí hon》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2020. Đội quân tí hon có bao nhiêu thành viên? Trong phim, Đội quân tí hon có tổng cộng 7 thành viên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang