Xem phim Súng thần II: Ngày lễ Thánh

Súng thần II: Ngày lễ Thánh

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Troy Duffy Diễn Viên Chính :Sean Patrick Flanery Norman Reedus Billy Connolly Clifton Collins Jr. Julie Benz Peter Fonda Judd Nelson David Della Rocco Bob Marley Brian Mahoney David Ferry Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị đổ tội sát hại một linh mục, hai anh em tư hình bị truy nã phải ra khỏi chỗ trốn tại một trang trại cừu ở Ireland để đấu tranh cho công lý ở Boston.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Từ năm nào phim 《Súng thần II: Ngày lễ Thánh》 được công chiếu? Phim 《Súng thần II: Ngày lễ Thánh》 được công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Súng thần II: Ngày lễ Thánh》 là ai? Đạo diễn của phim là John Wick. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Súng thần II: Ngày lễ Thánh》? Trong phim, vai chính được đảm nhận bởi Keanu Reeves. Bối cảnh của phim 《Súng thần II: Ngày lễ Thánh》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở thành phố New York, Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang