Xem phim Bản Sao

Bản Sao

Thể Loại:Phim LẻTình CảmViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Benedek Fliegauf Diễn Viên Chính :Eva GreenMatt SmithLesley ManvillePeter WightIstván Lénárt Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tình yêu mãnh liệt của một người phụ nữ buộc cô phải mang bản sao của người mình yêu đã chết. Từ khi còn thơ ấu cho đến khi trưởng thành, cô phải đối mặt với những phức tạp không thể tránh khỏi trong quyết định gây tranh cãi của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Bản Sao》? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành. Nội dung chính của phim 《Bản Sao》 là gì? Phim kể về một anh chàng có ngoại hình giống hệt với một người nổi tiếng và sau đó anh trở thành bản sao của người đó. Phim 《Bản Sao》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Bản Sao》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Thanh Sơn. Các diễn viên phụ nào tham gia trong phim 《Bản Sao》? Các diễn viên phụ trong phim bao gồm Hồng Vân, Maya, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang