Xem phim Justice League Dark: Apokolips War

Justice League Dark: Apokolips War

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Phần tiếp theo của Justice League Dark (2017) liên quan đến các vị thần mới của Jack Kirby.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim hoàn toàn có ý nghĩa gì? Tên phim "Justice League Dark: Apokolips War" có ý nghĩa là cuộc chiến chống lại Apokolips của Liên Minh Công Lý Đen. Ai là nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là John Constantine, một thành viên của Liên Minh Công Lý Đen. Cốt truyện phim tập trung vào cuộc chiến với ai và vì lý do gì? Cốt truyện phim tập trung vào cuộc chiến với Darkseid, một vị vua tàn ác của hành tinh Apokolips. Liên Minh Công Lý Đen phải ngăn chặn ý đồ hủy diệt thế giới của Darkseid. Phim có những nhân vật nào khác ngoài Liên Minh Công Lý Đen? Phim còn xuất hiện nhiều nhân vật khác như Superman, Batman, Wonder Woman, Flash và các thành viên khác của Liên Minh Công Lý.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang