Xem phim Atiye (Phần 3)

Atiye (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Beren Saat Mehmet Günsür Metin Akdülger Melisa Şenolsun Başak Köklükaya Civan Canova Tim Seyfi Meral Çetinkaya Hazal Türesan Cezmi Baskın Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một họa sĩ ở Istanbul bắt đầu hành trình tự khám phá bản thân khi khai quật được những bí mật vũ trụ về khu khảo cổ Anatolia, nơi có liên quan đến quá khứ của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phần 3 của phim Atiye được phát hành vào ngày nào? Trailer của phần 3 của phim Atiye được phát hành vào ngày 15 tháng 3 năm 2021. Địa điểm quay phần 3 của phim Atiye là ở đâu? Phần 3 của phim Atiye được quay tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Nhân vật Atiye Sönmez đã gặp những khó khăn nào trong phần 3 của phim? Trong phần 3 của phim Atiye, Atiye Sönmez đã phải đối mặt với những nguy hiểm mới và những bí ẩn liên quan đến quá khứ của mình. Phần 3 của phim Atiye kéo dài trong bao lâu? Phần 3 của phim Atiye có tổng cộng 8 tập, mỗi tập kéo dài khoảng 45 phút. Nhà sản xuất của phim Atiye (Phần 3) là ai? Phần 3 của phim Atiye được sản xuất bởi công ty sản xuất phim Thổ Nhĩ Kỳ - Netflix.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang