Xem phim Cô Gái Di Cư

Cô Gái Di Cư

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHình SựBí ẩn Quốc Gia:Đức Năm:2015 Đạo Diễn:Sebastian Schipper Diễn Viên Chính :Laia CostaFrederick LauFranz RogowskiBurak YigitMax Mauff Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một phụ nữ trẻ người Tây Ban Nha mới chuyển đến Berlin nhận thấy việc cô tán tỉnh một anh chàng địa phương có khả năng gây chết người khi họ đi chơi đêm với bạn bè của anh ta và tiết lộ một bí mật nguy hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Cô Gái Di Cư" là ai? Diễn viên chính trong phim "Cô Gái Di Cư" là Ngô Thanh Vân. Phim "Cô Gái Di Cư" thuộc thể loại gì? Phim "Cô Gái Di Cư" thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Năm sản xuất của phim "Cô Gái Di Cư" là khi nào? Phim "Cô Gái Di Cư" được sản xuất vào năm 2019. Đạo diễn của phim "Cô Gái Di Cư" là ai? Đạo diễn của phim "Cô Gái Di Cư" là Ngô Thanh Vân. Phim "Cô Gái Di Cư" được quay ở địa điểm nào? Phim "Cô Gái Di Cư" được quay tại Hà Nội và một số địa điểm khác trong Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang