Xem phim Bí mật kì nghỉ lễ

Bí mật kì nghỉ lễ

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Corinna Harfouch Christiane Paul Svenja Jung Leonie Benesch Anita Vulesica Barbara Nüsse Hans-Uwe Bauer Lorna zu Solms Tilda Jenkins Emilie Neumeister Golo Euler Dennis Herrmann Maik Solbach Merlin Rose Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Giáng Sinh đoàn viên trở thành cánh cổng dẫn đến quá khứ. Loạt phim gồm ba phần sẽ khám phá những mối quan hệ phức tạp trong lịch sử của một gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》 là ai? Tên đạo diễn của phim là Nghiêm Quý Hoàn. Phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài, tình cảm và phiêu lưu. Doanh thu phòng vé của phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》 là bao nhiêu? Doanh thu phòng vé của phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》 đã đạt hơn 100 tỷ đồng. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》? Diễn viên chính trong phim là Trường Giang và Nhã Phương. Phim 《Bí mật kì nghỉ lễ》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang