Xem phim Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh

Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Picky Talarico Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Soda Stereo, Café Tacvba, Aterciopelados và nhiều người khác ghi dấu trong lịch sử 50 năm của nhạc rock Mỹ Latinh qua các chế độ độc tài, thảm họa và sự bất đồng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim "Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh" là ai? Đạo diễn của phim là Picky Talarico. Phim "Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh" được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Các nghệ sĩ nào được đề cập trong phim "Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh"? Phim đề cập đến nhiều nghệ sĩ như Carlos Santana, Gustavo Santaolalla, Sergio Arau và nhiều người khác. Thể loại âm nhạc nào được tập trung trong phim "Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh"? Phim tập trung vào lịch sử và phong cách âm nhạc rock Mỹ Latinh. Bạn nghĩ sao về phim "Break it all: Lịch sử nhạc rock Mỹ Latinh"? Đánh giá về phim còn tuỳ thuộc vào ý kiến cá nhân của bạn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang