Xem phim Buddi (Phần 1)

Buddi (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Greta Jameson Ralf Jameson Clementine Laikin Felix Laikin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khám phá và thử sức với những điều mới mẻ – đó là cách năm người bạn thân đáng yêu, hiếu kỳ, tốt bụng tìm hiểu và yêu mến thế giới muôn màu. Hãy gặp gỡ hội bạn thân nào!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Buddi (Phần 1)》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Buddi (Phần 1)》 là Buddi. Câu chuyện của phim 《Buddi (Phần 1)》 xoay quanh vấn đề gì? Buddi (Phần 1) kể về một con búp bê thông minh nhưng có thể trở nên nguy hiểm khi bị lỗi phần mềm. Phim 《Buddi (Phần 1)》 thuộc thể loại gì? Phim 《Buddi (Phần 1)》 thuộc thể loại hài hước, kinh dị và khoa học viễn tưởng. Người đạo diễn phim 《Buddi (Phần 1)》 là ai? David Katzenberg là người đạo diễn phim 《Buddi (Phần 1)》. Phim 《Buddi (Phần 1)》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Buddi (Phần 1)》 ra mắt vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang