Xem phim Vụ mất tích ở Lørenskog

Vụ mất tích ở Lørenskog

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Na Uy Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yngvild Støen Grotmol Henrik Rafaelsen Christian Rubeck Victoria Ose Kidane Gjølme Dalva Terje Strømdahl Hermann Sabado Glenn André Kaada Roar Kjølv Jenssen Kjersti Dalseide Helene Bjørneby Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Khi vợ của một tỉ phú mất tích, cảnh sát Na Uy phải đối phó với cơn bão truyền thông và những kẻ chỉ điểm gian dối để tìm sự thật. Phim dựa trên sự kiện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim "Vụ mất tích ở Lørenskog" là gì? Nữ diễn viên chính trong phim "Vụ mất tích ở Lørenskog" là Trần Kiều Ân. Câu chuyện trong phim xoay quanh vụ mất tích ở đâu? Câu chuyện trong phim xoay quanh vụ mất tích ở Lørenskog, một thành phố nhỏ ở Na Uy. Vai diễn nổi bật của nam diễn viên Adrian Sellevoll trong phim là ai? Trong phim, Adrian Sellevoll đảm nhận vai diễn của nhân viên cảnh sát trưởng Lẫm Wilberg.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang