Xem phim Dash và Lily

Dash và Lily

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Midori FrancisAustin AbramsDante Brown Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Dash và Lily kể về Giáng Sinh đã đến và trái dấu thì hút nhau. Dash hay hoài nghi và Lily vui vẻ trao thông điệp và lời thách đố qua cuốn sổ màu đỏ họ chuyền tay quanh Thành phố New York.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Dash và Lily》 có nghĩa là gì? Tên phim Dash và Lily mang ý nghĩa là Dash và Lily. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? 《Dash và Lily》 là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm hài hước. Người đóng vai chính nam trong phim là ai? Trong phim, Austin Abrams đóng vai chính Dash. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết nào? 《Dash và Lily》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Rachel Cohn và David Levithan. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong bộ phim này? Câu chuyện trong 《Dash và Lily》 diễn ra ở thành phố New York, Hoa Kỳ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang