Xem phim Thám tử siêu cấp (Phần 2)

Thám tử siêu cấp (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài HướcHình Sự Quốc Gia:Úc Năm:2020 Đạo Diễn:Robyn ButlerWayne Hope Diễn Viên Chính :Abby BergmanAnna CookeAston Droomer Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Ai? Khi nào? Ở đâu? Những thám tử tuổi học trò này đưa ra những câu hỏi thông minh, và luôn phá được vụ án! Khi có tội ác, hãy gọi cho những Thám tử siêu cấp!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" là ai? Tác giả của bộ truyện tranh "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" là Gosho Aoyama. Nhân vật chính trong phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" là ai? Nhân vật chính trong phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" là Conan Edogawa. Phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" có bao nhiêu tập? Phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" gồm tổng cộng 24 tập. Ai là nhà sản xuất của phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)"? Nhà sản xuất của phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)" là TMS Entertainment. Trong phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)", nhân vật nào là tình địch của Conan Edogawa? Trong phim "Thám tử siêu cấp (Phần 2)", nhân vật Gin là tình địch của Conan Edogawa.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang