Xem phim Trận cầu định mệnh

Trận cầu định mệnh

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Francesco PannofinoAlberto Di StasioGabriele Fiore Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trận cầu định mệnh》, ai là người đạo diễn? Người đạo diễn phim 《Trận cầu định mệnh》 là Kim Han-min. Phim 《Trận cầu định mệnh》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Trận cầu định mệnh》 được phát hành vào năm 2015. Lý do nào khiến phim 《Trận cầu định mệnh》 nổi tiếng? Phim 《Trận cầu định mệnh》 nổi tiếng với cảnh quay hấp dẫn, diễn xuất tuyệt vời và cốt truyện hấp dẫn. Vai diễn chính trong phim 《Trận cầu định mệnh》 do ai đảm nhận? Trong phim, vai diễn chính do các diễn viên Ryu Seung-ryong, Cho Jin-woong và Kim Myung-gon đảm nhận.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang