Xem phim Vườn nho

Vườn nho

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2006 Đạo Diễn:Kim Young-joPark Man Young Diễn Viên Chính :Yoon Eun-hyeOh Man-seokKim Ji-seokKim Chang-wanLee Hwa-sunJeong So-yeong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 32

Giới Thiệu:The Vineyard Man là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2006 được phát sóng trên kênh KBS2. Nó được chuyển thể từ cuốn sách bán chạy nhất cùng tên của Kim Rang.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Vườn nho》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Diệp Lệ Nương. Câu chuyện trong phim 《Vườn nho》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc sống và những khó khăn mà một gia đình nông dân phải đối mặt khi trồng và thu hoạch nho. Phim 《Vườn nho》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Thanh Vân. Năm sản xuất của phim 《Vườn nho》 là khi nào? Phim được sản xuất và ra mắt vào năm 2020. Địa điểm quay phim 《Vườn nho》ở đâu? Phim được quay tại các vùng nông thôn và vườn nho ở Ninh Thuận, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang