Xem phim 578: Phát đạn của kẻ điên

578: Phát đạn của kẻ điên

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2022 Đạo Diễn:Lương Đình Dũng Diễn Viên Chính :Alexandre Nguyễn Le Thanh Thảo H'Hen Niê Nguyễn Hoàng Phúc Ngọc Tình Nguyễn Lâm Thảo Tâm Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi con gái anh bị bắt cóc, một tài xế xe tải khiêm tốn thể hiện những kỹ năng chết người từng dùng trong quá khứ để đối đầu với tổ chức tội phạm đứng sau vụ bắt cóc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《578: Phát đạn của kẻ điên》, ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kinh. Câu chuyện của phim 《578: Phát đạn của kẻ điên》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh vấn đề cuộc sống của một kẻ điên và sự truy lùng của cảnh sát. Người đạo diễn của phim 《578: Phát đạn của kẻ điên》 là ai? Đạo diễn phim là Trần Bình A. Có những diễn viên nào khác tham gia trong phim 《578: Phát đạn của kẻ điên》? Có sự góp mặt của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Bình và Trấn Thành.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang