Xem phim Huyền Thoại Pelé

Huyền Thoại Pelé

Thể Loại:Phim LẻTâm LýThể Thao Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Jeff Zimbalist Michael Zimbalist Diễn Viên Chính :Rodrigo Santoro Vincent D'Onofrio Diego Boneta Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Huyền Thoại Pelé - Pelé: Birth of a Legend 2016: Bộ phim về huyền thoại bóng đá Pele thưở thiếu thời ở khu Sao Paulo cho đến khi dẫn dắt đội tuyển Brazil đến chiến thắng World Cup đầu tiên năm 17 tuổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? Đây là bộ phim "Huyền Thoại Pelé" về cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá huyền thoại Pelé. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Pelé, cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil. Phim này được phát hành vào năm nào? Phim "Huyền Thoại Pelé" được phát hành vào năm 2016. Những thành tích nổi bật của Pelé trong sự nghiệp cầu thủ của ông là gì? Pelé có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp cầu thủ của mình, bao gồm 3 lần vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil, và đạt được kỷ lục ghi bàn ở cấp độ câu lạc bộ với 1281 bàn thắng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang