Xem phim Công ty đồ chơi (Phần 2)

Công ty đồ chơi (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Canada Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kolton Stewart Harrison Houde Charlie Storwick Sydney Scotia Travis Turner Ellie Harvie Dylan Playfair Trạng Thái:Cập nhật đến tập 18

Giới Thiệu:Nhiều biến cố xảy ra với nhóm bạn Knickknack, như băng đảng đua xe đột nhập công ty, cuộc chiến với vua bán nệm và những đứa trẻ cưỡi đồ chơi bay mất vào không gian.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi số 1: Trong phần 2 của phim "Công ty đồ chơi", ai là nhân vật chính? Câu hỏi số 2: Trong phim, công ty đồ chơi của nhóm nhân vật chính chuyên sản xuất những loại đồ chơi nào? Câu hỏi số 3: Trong phần 2, nhóm nhân vật chính phải đối mặt với khó khăn gì trong công việc làm đồ chơi? Câu hỏi số 4: Trong phim, nhân vật chính của phần 2 có mối tình đặc biệt với ai? Câu hỏi số 5: Phần 2 của phim "Công ty đồ chơi" có cốt truyện liên quan đến phần 1 không?

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang