Xem phim 45 Năm Ngày Cưới

45 Năm Ngày Cưới

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Andrew Haigh Diễn Viên Chính :Charlotte RamplingTom CourtenayGeraldine JamesDolly WellsDavid Sibley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỷ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《45 Năm Ngày Cưới》, cặp đôi chính đã kết hôn được bao lâu? Trong phim, cặp đôi chính đã kết hôn được 45 năm. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《45 Năm Ngày Cưới》? Trong phim, hai diễn viên chính là Trường Giang và Ngô Kiến Huy. Câu chuyện trong phim 《45 Năm Ngày Cưới》 xoay quanh vấn đề gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một cặp đôi đã kết hôn trong 45 năm và những thách thức mà họ phải đối mặt. Phim 《45 Năm Ngày Cưới》 có được phát hành vào năm nào? Phim 《45 Năm Ngày Cưới》 được phát hành vào năm 2020. Theo bạn, phim 《45 Năm Ngày Cưới》 có ý nghĩa gì đối với người xem? Phim 《45 Năm Ngày Cưới》 có ý nghĩa nhắc nhở người xem về tình yêu, sự kiên nhẫn và trân trọng những giá trị gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang