Xem phim King of Stonks

King of Stonks

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Thomas Schubert Matthias Brandt Larissa Sirah Herden Sophia Burtscher Altine Emini Andreas Döhler Julian Sark Bibiana Beglau Lazar Simaifar Ali Salman Wilson Gonzalez Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Với tham vọng khởi nghiệp thành công quá lớn, tay tội phạm tài chính nói dối, gian lận và âm mưu đưa công ty không mấy uy tín của mình tiến xa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "King of Stonks" là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Thanh Vân. Đạo diễn của phim "King of Stonks" là ai? Đạo diễn của phim là Vũ Ngọc Đãng. Phim "King of Stonks" được phát hành vào năm nào? Phim "King of Stonks" được phát hành vào năm 2021. Bối cảnh chính của phim "King of Stonks" là gì? Bối cảnh chính của phim là thị trường chứng khoán Việt Nam. Phim "King of Stonks" có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim "King of Stonks" có sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Yến Chibi, Lê Hoàng và Quang Trung.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang