Xem phim Đặc Vụ Gợi Cảm

Đặc Vụ Gợi Cảm

Thể Loại:Phim LẻVõ Thuật Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2007 Đạo Diễn:Ken'ichi Fujiwara Diễn Viên Chính :Sasa HandaHiromitsu KibaAtsuko MiuraMasaki Miura Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A mysterious female spy is recruited to infiltrate the Japanese underworld and gather evidence for a clandestine secretive branch of the Tokyo Police Department.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Ai là diễn viên chính trong phim 《Đặc Vụ Gợi Cảm》? - Trong phim, diễn viên chính là Ngô Thanh Vân. 2. Bối cảnh chính của phim 《Đặc Vụ Gợi Cảm》 là ở đâu? - Phim được đặt trong bối cảnh hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh. 3. Ai là nhà sản xuất của phim 《Đặc Vụ Gợi Cảm》? - John "Nghệ Sĩ" Trần là nhà sản xuất của phim này. 4. Phim 《Đặc Vụ Gợi Cảm》 là phần mấy trong series "Đặc Vụ Trường An"? - Phim này là phần thứ hai trong series "Đặc Vụ Trường An". 5. Đặc Vụ Gợi Cảm có những pha hành động nào đáng nhớ? - Trong phim, có những pha hành động đẹp mắt và đáng nhớ như chiến đấu trên nóc xe buýt và tẩu thoát trên mái nhà.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang