Xem phim Học viện đỏ đen

Học viện đỏ đen

Thể Loại:Hoạt HìnhChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hayami Saori Tanaka Minami Tokutake Tatsuya Wakai Yuki Karin Nanami Ise Mariya Serizawa Yu Sugita Tomokazu Udono Mayu Fukuhara Ayaka Sawashiro Miyuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Yumeko Jabami, một tay chơi bạc lớn, muốn chiếm vị trí độc tôn ở Học viện tư Hyakkaou -- một ngôi trường nơi học sinh chỉ được đánh giá dựa trên kỹ năng đánh bạc của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Học viện đỏ đen》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim 《Học viện đỏ đen》 là Lý Thần. Bộ phim 《Học viện đỏ đen》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim 《Học viện đỏ đen》 được phát hành vào năm 2001. Địa điểm quay phim của 《Học viện đỏ đen》 là ở đâu? Phim 《Học viện đỏ đen》 được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thể loại của 《Học viện đỏ đen》 là gì? 《Học viện đỏ đen》 thuộc thể loại hành động và võ thuật.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang