Xem phim Kế Hoạch Đổi Đời

Kế Hoạch Đổi Đời

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Noah Baumbach Diễn Viên Chính :Ben StillerGreta GerwigRhys IfansJennifer Jason LeighMerritt Wever Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người New York chuyển đến Los Angeles để tìm hiểu cuộc sống của anh ấy trong khi anh ấy ở nhà cho anh trai mình, và anh ấy nhanh chóng gây ấn tượng với trợ lý của anh trai mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nam diễn viên chính trong phim 《Kế Hoạch Đổi Đời》 là gì? Tên nam diễn viên chính trong phim là Trấn Thành. Nữ diễn viên đóng vai người yêu của Trấn Thành trong phim là ai? Nữ diễn viên đóng vai người yêu của Trấn Thành trong phim là Ninh Dương Lan Ngọc. Câu chuyện trong phim 《Kế Hoạch Đổi Đời》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống và những khó khăn, thách thức mà Trấn Thành đối mặt trong việc thực hiện kế hoạch để thay đổi cuộc đời của mình. Phim 《Kế Hoạch Đổi Đời》 đã được khởi chiếu vào ngày nào? Phim 《Kế Hoạch Đổi Đời》 đã được khởi chiếu vào ngày 05/02/2021. Đạo diễn của phim 《Kế Hoạch Đổi Đời》 là ai? Đạo diễn của phim là Đức Thịnh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang