Xem phim Gia đình Willoughby

Gia đình Willoughby

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will ForteMaya RudolphRicky Gervais Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Có bố mẹ cực kỳ ích kỷ, bốn anh chị em ấp ủ một kế hoạch để thoát khỏi họ mãi mãi, đồng thời tạo nên một gia đình khiếm khuyết nhưng yên ấm của riêng mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là một bộ phim hoạt hình hay phim tài liệu? Đây là một bộ phim hoạt hình. Câu chuyện trong phim xoay quanh những nhân vật nào? Trong phim, câu chuyện xoay quanh gia đình Willoughby gồm anh chị em Tim, Jane và hai anh chàng song sinh Barnaby. Phim 《Gia đình Willoughby》 có câu chuyện hài hước hay màu mè? Câu chuyện trong phim vừa hài hước vừa đáng yêu, với một chút hư cấu và phần nào hài hước, tạo nên sự giải trí cho khán giả. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là cậu bé Tim Willoughby, người cố gắng bảo vệ gia đình và tìm kiếm một gia đình thực sự của riêng mình. Phim có những bài hát nổi tiếng gì trong soundtrack? Trong phim, có một số bài hát nổi tiếng như "I Choose Me" và "My City of Gold".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang