Xem phim Binh pháp

Binh pháp

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2000 Đạo Diễn:Christian Duguay Diễn Viên Chính :Wesley Snipes Anne Archer Maury Chaykin Marie Matiko Cary-Hiroyuki Tagawa Michael Biehn Donald Sutherland Liliana Komorowska James Hong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bị gán tội giết một đại sứ, một cựu thành viên đơn vị hành động bí mật tinh nhuệ của Liên Hợp Quốc sẽ làm mọi điều cần thiết để minh oan cho mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ten phim 《Binh pháp》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Binh pháp》 được phát hành vào năm 2021. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim 《Binh pháp》 là Nguyễn Như Vương. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên chính trong phim 《Binh pháp》 là Trần Bình An. Cốt truyện của phim xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Binh pháp》 kể về câu chuyện vùng đất bị xâm lược và sự chiến đấu của người dân để bảo vệ tự do và tình yêu đất nước.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang