Xem phim DreamWorks: Những câu chuyện đầm lầy của Shrek

DreamWorks: Những câu chuyện đầm lầy của Shrek

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mike Myers Eddie Murphy Cameron Diaz Antonio Banderas Kristen Schaal Simon Cowell Gilles Marini Charlotte Newhouse Dean Edwards Cody Cameron Christopher Knights Conrad Vernon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Shrek tổ chức lễ Halloween, Mèo Đi Hia thì bị lính bắt đi, còn cả nhóm phải tham gia cuộc thi hát trên toàn vương quốc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Các nhân vật chính trong phim "DreamWorks: Những câu chuyện đầm lầy của Shrek" là ai? Các nhân vật chính trong phim là Shrek (một con người ogre), Fiona (người con gái xinh đẹp nhưng cũng là 1 con ogre), Đệ Nhất Đôi (một chú mèo nhanh nhẹn) và Chú Lùn (một chú lùn thông minh). Shrek sống ở nơi nào? Shrek sống trong một ngôi nhà bỏ hoang tại đầm lầy. Ý nghĩa của câu chuyện trong phim là gì? Câu chuyện trong phim mang ý nghĩa về tình yêu thương, chấp nhận bản thân và chấp nhận người khác dù họ có khác biệt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang