Xem phim Điệp Vụ Phát Quà 2

Điệp Vụ Phát Quà 2

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Kevin Deters Stevie Wermers Diễn Viên Chính :Sarah Chalke Dave Foley Emily Alyn Lind Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Lanny và Wayne lại tái xuất! Lần này hai người bạn phải chạy đua với thời gian để đoạt lại phát minh bí mật từ tay Naughty Kid. Để ngăn ngừa lễ Giáng Sinh không rơi vào cảnh hỗn loạn, Wayne phải tìm một chuyên gia để trợ giúp: một pháo binh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Điệp Vụ Phát Quà 2》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Santa Claus. Phim 《Điệp Vụ Phát Quà 2》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Thuộc Địaủa Uijo. Địa điểm quay phim 《Điệp Vụ Phát Quà 2》 là ở đâu? Phần lớn địa điểm quay phim ở thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Tác giả của kịch bản phim 《Điệp Vụ Phát Quà 2》 là ai? Kịch bản phim được viết bởi Nguyễn Văn Hòa. Ngày phát hành chính thức của phim 《Điệp Vụ Phát Quà 2》 là khi nào? Phim được phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 12 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang