Xem phim Bí mật giới thể thao: Ẩu đả NBA tại Palace

Bí mật giới thể thao: Ẩu đả NBA tại Palace

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các nhân vật chính trong sự cố ồn ào năm 2004 giữa cầu thủ và fan tại một trận đấu NBA ở Michigan bàn về vụ ẩu đả, hậu quả và ảnh hưởng lâu dài của nó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bí mật giới thể thao: Ẩu đả NBA tại Palace》 là bộ phim nói về chuyện gì? Bộ phim kể về vụ ẩu đả xảy ra trong trận đấu NBA tại Palace of Auburn Hills năm 2004 giữa đội Detroit Pistons và đội Indiana Pacers. Ai là người chủ mưu của vụ ẩu đả trong phim? Trong phim, Ron Artest (hay còn được biết đến với tên Metta World Peace) là người chủ mưu của vụ ẩu đả. Các cầu thủ nào đã bị treo giò sau vụ ẩu đả trong phim? Trong phim, nhiều cầu thủ của đội Indiana Pacers như Ron Artest, Jermaine O'Neal và Stephen Jackson đã bị treo giò sau vụ ẩu đả. Nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả trong phim là gì? Trong phim, vụ ẩu đả được gây ra bởi sự truy cản và các phát ngôn thái độ không đẹp từ các cầu thủ và khán giả.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang