Xem phim Nhịp điệu Hip hop: Pháp (Phần 2)

Nhịp điệu Hip hop: Pháp (Phần 2)

Thể Loại:TV ShowsÂm Nhạc Quốc Gia:AnhPháp Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :NiskaShaySCH Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Trong cuộc thi này do Niska, Shay và SCH làm giám khảo, một nhóm nghệ sĩ mới đầy tham vọng cạnh tranh giành giải thưởng 100.000 euro cũng như nổi tiếng trong cộng đồng rap Pháp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phần 2 của phim 《Nhịp điệu Hip hop: Pháp》 là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của phim 《Nhịp điệu Hip hop: Pháp》 là Kéo. Bối cảnh chính của phần 2 là ở đâu? Bối cảnh chính của phần 2 của phim 《Nhịp điệu Hip hop: Pháp》 diễn ra tại Paris, Pháp. Đạo diễn của phần 2 là ai? Đạo diễn của phần 2 của phim 《Nhịp điệu Hip hop: Pháp》 là Chris McKay. Có những nhân vật hip hop nào tham gia trong phần 2? Trong phần 2 của phim 《Nhịp điệu Hip hop: Pháp》, có sự tham gia của những nhân vật hip hop nổi tiếng như DJ Snake, Lil Jon và Kendrick Lamar.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang