Xem phim Synecdoche, New York

Synecdoche, New York

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Charlie Kaufman Diễn Viên Chính :Philip Seymour HoffmanSamantha MortonJennifer Jason LeighMichelle WilliamsCatherine Keener Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một giám đốc nhà hát vật lộn với công việc của mình và những người phụ nữ trong cuộc đời anh ta, khi anh ta cố gắng tạo ra một bản sao kích thước thật của New York bên trong một nhà kho như một phần của vở kịch mới của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Synecdoche, New York》 là ai? Tác giả của bộ phim là Charlie Kaufman. Nội dung chính của phim 《Synecdoche, New York》 là gì? Phim kể về cuộc đời của một đạo diễn sân khấu thất bại và những nỗ lực của ông trong việc tạo ra một vở kịch đầy ý nghĩa và thực sự. Diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia trong phim? Phim có sự tham gia của Philip Seymour Hoffman, Samantha Morton, Michelle Williams và Emily Watson. Bộ phim 《Synecdoche, New York》 đã giành được những giải thưởng nào? Phim đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Giải New York Film Critics Circle Award cho biên kịch xuất sắc nhất và đề cử Giải Oscar cho Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang