Xem phim Der Greif

Der Greif

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2023 Đạo Diễn:Max ZähleSebastian Marka Diễn Viên Chính :Jeremias MeyerZoran PingelLea DrindaSabine TimoteoFlora ThiemannYuri VölschSamirah BreuerThorsten MertenSebi JaegerGolo Euler Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Gryphon, một thế lực đen tối đến từ một thế giới khác, là mối đe dọa đối với Mark và tất cả những gì anh ấy yêu quý. Mark phải chấp nhận di sản gia đình nặng nề của mình và tham gia trận chiến để cứu thế giới của chúng ta khỏi nanh vuốt của Gryphon.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở đâu sẽ diễn ra sự kiện chính trong phim 《Der Greif》? Sự kiện chính trong phim sẽ diễn ra ở một khu rừng hoang dã. Nhân vật chính của phim là ai? Nhân vật chính của phim là một người đàn ông tên là Theo. Phim 《Der Greif》 thuộc thể loại nào? Phim 《Der Greif》 thuộc thể loại phim tâm lý. Tác giả của phim 《Der Greif》 là ai? Phim 《Der Greif》 được thực hiện bởi đạo diễn Áo Markus Schleinzer.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang