Xem phim Lãng khách Kenshin: Khởi đầu

Lãng khách Kenshin: Khởi đầu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Satoh TakeruArimura KasumiTakahashi Issey Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trước khi là người bảo vệ, Kenshin là tay sát thủ đáng sợ mang tên Battosai. Nhưng sau khi gặp cô gái hiền lành Yukishiro Tomoe, câu chuyện của anh bắt đầu thay đổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phần đầu của seri phim "Lãng khách Kenshin" là gì? Tên phần đầu của seri phim "Lãng khách Kenshin" là "Khởi đầu". Đạo diễn của phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" là ai? Đạo diễn của phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" là Keishi Ohtomo. Phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" dựa trên tiểu thuyết "Rurouni Kenshin" của tác giả Nobuhiro Watsuki. Diễn viên đóng vai chính trong phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" là ai? Diễn viên đóng vai chính trong phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" là Takeru Satoh. Phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" được công chiếu vào năm nào? Phim "Lãng khách Kenshin: Khởi đầu" được công chiếu vào năm 2012.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang