Xem phim Gió Sẽ Cuốn Ta ĐI

Gió Sẽ Cuốn Ta ĐI

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:1999 Đạo Diễn:Abbas Kiarostami Diễn Viên Chính :Behzad DoraniFarzad SohrabiNoghre AsadiRoushan Karam ElmiShahpour GhobadiReihan HeidariMasood MansouriAli Reza NaderiFrangis RahseparMasoameh Salimi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Irreverent city engineer Behzad comes to a rural Kurdish village in Iran to keep vigil for a dying relative. In the meanwhile the film follows his efforts to fit in with the local community and how he changes his own attitudes as a result.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện mà phim 《Gió Sẽ Cuốn Ta Đi》 dựa trên là ai? Tác giả của bộ truyện là Nam Cung. Nội dung chính của phim 《Gió Sẽ Cuốn Ta Đi》 là gì? Phim kể về hành trình của một cô gái trẻ tên là Đào Khê trong việc tìm lại cuốn nhật ký mà cha cô để lại trước khi qua đời. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Gió Sẽ Cuốn Ta Đi》? Diễn viên chính trong phim là Diễm My 9x. Phim 《Gió Sẽ Cuốn Ta Đi》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang