Xem phim Cuộc chiến zombie (Phần 2)

Cuộc chiến zombie (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kellita SmithKeith AllanRussell HodgkinsonNat ZangAnastasia BaranovaDJ QuallsPisay PaoGracie GillamNatalie JongjaroenlarpTara HoltTom Everett Scott Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Sau sự kiện Murphy phóng đầu đạn hạt nhân, cả nhóm tách ra để chạy trốn vụ nổ tiếp theo, và cuộc săn Murphy đạt đến quy mô cực lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim Cuộc chiến zombie (Phần 2), thành phố nào bị tấn công mạnh nhất bởi đợt dịch zombie? Trong phần 2, thành phố Seoul bị tấn công mạnh nhất bởi đợt dịch zombie. Người đóng vai chính trong phim Cuộc chiến zombie (Phần 2) là ai? Người đóng vai chính trong phần 2 là Ma Dong-seok, hóa thân thành Cha Do-woon. Câu chuyện trong phim Cuộc chiến zombie (Phần 2) diễn ra sau bao lâu kể từ sự kiện phần 1? Câu chuyện trong phần 2 diễn ra sau 4 năm kể từ sự kiện ở Busan trong phần 1. Phim Cuộc chiến zombie (Phần 2) được đánh giá như thế nào bởi giới critics? Phim được các critics đánh giá cao về hành động và kịch tính, đưa ra điểm số trung bình trên 7 trên tổng điểm 10. Trong phim Cuộc chiến zombie (Phần 2), người sống sót nào đã có kinh nghiệm chiến đấu với zombie trước đó? Lee Chung, nhân vật chính, là người sống sót đã có kinh nghiệm chiến đấu với zombie trước đó từ các sự kiện trong phần 1.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang