Xem phim Hoàng tử gác mái

Hoàng tử gác mái

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Park Yu ChunHan Ji MinLee Tae SungJung Yu MiLee Tae RiChoi Woo ShikJung Suk Won Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Một thế tử xuyên không đến 300 năm sau và sống dưới danh tính mới để được ở gần một phụ nữ trông giống thế tử phi quá cố của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Hoàng tử gác mái" là tác phẩm của đạo diễn nào? Phim "Hoàng tử gác mái" được đạo diễn bởi Trần Phương Điền. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống của một hoàng tử trẻ con sống tại cung điện với nhiều quy tắc và nghị lực để trở thành một vị vua tài ba. Diễn viên chính trong phim là ai? Hoàng tử Nhâm Phong trong phim do Dương Tử đóng. Phim "Hoàng tử gác mái" được công chiếu vào năm nào? Phim "Hoàng tử gác mái" được công chiếu vào năm 2020. Phim "Hoàng tử gác mái" thuộc thể loại phim gì? "Hoàng tử gác mái" thuộc thể loại hài hước, tình cảm, gia đình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang