Xem phim Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2)

Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Canada Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Ghé thăm Ol Pejeta, một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Châu Phi. Gặp gỡ các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã và xem những thách thức mà vô số các loài động vật mang lại cho họ mỗi ngày. Đôi khi là một chú tê giác đen bị mắ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm của Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2) là ở đâu? Khu bảo tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2) được đặt tại Kenya, Đông Phi. Loài động vật nào là biểu tượng của Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2)? Loài động vật biểu tượng của Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2) là tê giác trắng Nam Sudan, loài tê giác trắng cuối cùng còn sống trên thế giới. Hoạt động bảo tồn nào được thực hiện tại Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2)? Tại Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2), các hoạt động bảo tồn bao gồm bảo vệ và phục hồi môi trường, nuôi dưỡng các loài động vật nguy cấp, nghiên cứu và giáo dục về bảo tồn động vật hoang dã. Nguyên nhân nào gây suy giảm số lượng tê giác trắng Nam Sudan? Nguyên nhân chính gây suy giảm số lượng tê giác trắng Nam Sudan là săn bắn trái phép để lấy sừng tê giác và mất môi trường sống do mất đất đai và môi trường. Loài động vật nào khác còn được bảo tồn tại Khu Bảo Tồn Ol Pejeta Châu Phi (Phần 2)? Ngoài tê giác trắng, Khu Bảo Tồn Ol Pejeta còn bảo tồn các loài động vật khác như voi châu Phi, báo đen, gnu, khỉ đột, và nhiều loài chim khác.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang