Xem phim Những Câu Chuyện Ẩn Giấu

Những Câu Chuyện Ẩn Giấu

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Singapore Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Đào sâu vào những góc khuất của các khu phố quen thuộc ở Singapore để hé lộ một khía cạnh hiếm thấy của hòn đảo này, loạt truyện ngắn này hé lộ góc nhìn hấp dẫn của một số nhân vật bị thiệt thòi, xa lánh sống trong cùng một khu nhà ở công cộng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình cảnh chính trong phim 《Những Câu Chuyện Ẩn Giấu》 là gì? Tình cảnh chính trong phim là một nhóm người chạy trốn khỏi những kẻ săn đuổi để bảo vệ một bí mật quan trọng. Diễn viên nào đảm nhận vai nam chính trong phim? Diễn viên Châu Nhuận Phát đảm nhận vai nam chính trong phim. Câu chuyện trong phim được dựa trên tác phẩm văn học nào? Câu chuyện trong phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lạc Bình Minh. Phim 《Những Câu Chuyện Ẩn Giấu》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Trần Anh Hùng. Phim được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang