Xem phim Vay Nợ Tình Yêu

Vay Nợ Tình Yêu

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Thái Lan Năm:2024 Đạo Diễn:Waasuthep Ketpetch Diễn Viên Chính :วชิรวิชญ์ ชีวอารีอุรัสยา เสปอร์บันด์พรชิตา ณ สงขลานิติ ชัยชิตาทรธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์D Gerrardวงศกร รัศมิทัตวัชระ ปานเอี่ยมPrakpoom JongmunwattanaTanapat Lekyim Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một khách hàng không trả tiền, người đi đòi nợ nọ bèn thỏa thuận hẹn hò với cô. Nhưng mối quan hệ giả của họ có thể dẫn đến chuyện tình thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Giai đoạn sản xuất của phim 《Vay Nợ Tình Yêu》 kéo dài bao lâu? Phần sản xuất của phim kéo dài trong vòng 2 năm. Nhà sản xuất nổi tiếng nào đã tham gia vào việc sản xuất phim 《Vay Nợ Tình Yêu》? Trong đội ngũ sản xuất của phim, có sự tham gia đáng chú ý của nhà sản xuất điện ảnh Ngô Thanh Vân. Đạo diễn của phim 《Vay Nợ Tình Yêu》 là ai? Đạo diễn phim là Lê Vinh Sơn. Phim 《Vay Nợ Tình Yêu》 được chụp ở thành phố nào? Phim được chụp tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phim 《Vay Nợ Tình Yêu》 có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim, có sự tham gia đáng chú ý của các diễn viên như Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa và Bảo Thanh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang