Xem phim "Sói" Thủ Đối Đầu - Wolfs

"Sói" Thủ Đối Đầu - Wolfs

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Jon Watts Diễn Viên Chính :George ClooneyBrad PittAustin AbramsAmy RyanPoorna JagannathanRichard KindZlatko BurićIrina DubovaLinda Carola Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai địch thủ "gỡ rối" đụng độ khi cả hai được gọi đến để giúp che đậy sai lầm cho một nhân vật có tiếng ở New York. Sau một đêm dữ dội, họ sẽ phải gác lại những bất đồng nhỏ nhặt — và cái tôi — để hoàn thành công việc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Anh hùng chính của phim "Sói" Thủ Đối Đầu - Wolfs là ai? Anh hùng chính của phim là một cảnh sát đặc nhiệm tên là Đỗ Lượng. Câu chuyện trong phim "Sói" Thủ Đối Đầu - Wolfs xoay quanh vấn đề gì? Phim "Sói" Thủ Đối Đầu - Wolfs kể về cuộc truy đuổi khốc liệt giữa cảnh sát và một băng nhóm tội phạm có tổ chức, có tên Sói Đen. Diễn viên nào thủ vai Sói Đen trong phim? Diễn viên Lý Nhất Đồng thủ vai Sói Đen, ông là trùm cướp bất chấp mọi rào cản.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang