Xem phim DAN DA DAN

DAN DA DAN

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :花江夏樹若山詩音水樹奈々佐倉綾音石川界人 Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Cá cược để chứng minh sự tồn tại của ma và người ngoài hành tinh, hai học sinh cấp ba đối mặt với những mối đe dọa siêu linh đáng sợ, có được siêu năng lực và thậm chí yêu nhau?!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《DAN DA DAN》 là ai? Đạo diễn của phim là Trịnh Thanh Thủy. Nhạc phim được sáng tác bởi ai? Nhạc phim được sáng tác bởi người nổi tiếng Vũ Cát Tường. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và một số địa điểm khác trong Việt Nam. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Tiến Luật đảm nhận vai chính trong phim 《DAN DA DAN》. Phim 《DAN DA DAN》 có nhận được giải thưởng nào chưa? Hiện tại, phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang