Xem phim Strange Darling

Strange Darling

Thể Loại:Phim LẻHình SựKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:JT Mollner Diễn Viên Chính :Willa FitzgeraldKyle GallnerMadisen BeatyBianca A. SantosSteven Michael QuezadaEd Begley Jr.Barbara HersheyDenise GraysonEugenia KuzminaDuke Mollner Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đây là phim thể loại giật gân biến thái đến kinh dị hay nhất mình từng xem trong năm nay, phải nói là quá hay. Cô ấy hiền lành đến ngỡ ngàng, phim đi từ bất ngờ đến bất ngờ. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là câu hỏi đầu tiên: Trong phim "Strange Darling", ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim "Strange Darling" là Ngoc Trinh. Đây là câu hỏi thứ hai: Phim "Strange Darling" được công chiếu vào năm nào? Phim "Strange Darling" được công chiếu vào năm 2021. Đây là câu hỏi thứ ba: "Strange Darling" được đạo diễn bởi ai? "Strange Darling" được đạo diễn bởi Lê Văn Kiệt. Đây là câu hỏi thứ tư: "Strange Darling" thuộc thể loại phim gì? "Strange Darling" thuộc thể loại phim tình cảm - hài hước. Đây là câu hỏi cuối cùng: "Strange Darling" đã đạt giải thưởng nào trong lĩnh vực điện ảnh? "Strange Darling" đã đạt giải thưởng "Phim được yêu thích nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Singapore năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang